
-
My Market
- Nội Thất & Ngoại Thất
- Sức khỏe & Thiết bị y tế
- Viễn thông
- Điện Lạnh
- Ô tô & Xe máy & Xe tải
-
Thủ công mỹ nghệ
- Thủ Công Mỹ Nghệ
- Đồ Sơn Mài
- Mây Tre Đan
- Gốm Sứ Mỹ Nghệ
- Đồ Mây Tre Mỹ Nghệ (Túi, Giỏ, Rổ, ..)
- Đồ Đá Mỹ Nghệ
- Mô Hình Mỹ Nghệ - Thuyền Buồm, Cá Chép, Xe Hơi,.)
- Tượng Mỹ Nghệ
- Thêu - Đồ Thêu May Mỹ
- Dịch Vụ Thi Công Dát Vàng (36)
- Thổ Cẩm
- Bàn Ghế Mây Tre, Nội Thất Mây Tre, Nứa, Lục Bình
- Thủ Công Mỹ Nghệ - Công Ty Xuất Khẩu
- Gốm Sứ - Công Ty Gốm Sứ
- Điêu Khắc, Phù Điêu
- Quà Tặng - Các Công Ty Quà Tặng
- Quà Tặng Quảng Cáo, Vật Phẩm Quảng Cáo (áo Mưa, Ô Dù, Móc Khóa,.)
- Quà Tặng Quảng Cáo, Vật Phẩm Quảng Cáo
- In Quà Tặng
- Quà Tặng Thủy Tinh, Pha Lê
- Cúp, Biểu Trưng và Kỷ Niệm Chương Bằng Pha Lê, Thủy Tinh
- Quà Tặng Doanh Nghiệp
- Quà Tặng Phong Thủy
- Cúp, Kỷ Niệm Chương, Biểu Trưng, Huy Hiệu Bằng Kim Loại
- Quà Tặng Để Bàn (Bằng Pha Lê, Kim Loại, Gỗ, Cao Cấp)
- Quà Tặng Bằng Gỗ
- Quà Tặng Gốm Sứ
- Bút Quà Tặng - Bút Ký, Gỗ, Cao Cấp, Kim Loại,..
- Quà Tết - Giỏ Quà Tết
- Thủ Công Mỹ Nghệ
- Đồ gia dụng
- Thực phẩm & Đồ uống
- Thiết Bị Văn Phòng & VPP
- Điện máy - Thiết bị di động
- Sức khỏe & Làm đẹp
- Mẹ và bé
- Quảng cáo & truyền thông
- Quảng Cáo - Thiết Kế và In ấn Quảng Cáo (In Kỹ Thuật Số, Poster, Hiflex, Banner)
- Thiết kế Catalogue
- Những lưu ý mà các dịch vụ tổ chức khai trương cửa hàng cần tránh
1. Một số lưu ý khi tổ chức sự kiện cần tránh
Khai trương là sự kiện vô cùng quan trọng vì nó đánh dấu mốc hình thành của doanh nghiệp. Cho nên, bạn cần lên kế hoạch kỹ lưỡng từ khâu chuẩn bị cho đến khâu thực hiện. Để buổi tổ chức sự kiện khai trương được diễn ra thành công. Các đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ tổ chức khai trương cửa hàng nói chung và đơn vị doanh nghiệp tự tổ chức nói riêng. Cần nắm rõ những lưu ý sau để buổi khai trương được diễn ra thành công tốt đẹp nhé!
a. Đặt rõ mục tiêu sự kiện hướng đến
Nếu chưa có mục tiêu và kế hoạch rõ ràng thì đừng nên tổ chức khai trương cửa hàng. Trước khi khai trương, bạn cần đặt ra 1 mục tiêu số lượng khách hàng sẽ đến tham dự. Khi đã có số khách mời dự kiến, bạn sẽ có thể dễ dàng dự trù số lượng quà tặng,… Ngoài ra, bạn cũng nên thu thập contact khách hàng tiềm năng và có thể đặt mục tiêu về độ nhận diện thương hiệu sau buổi lễ khai trương.
b. Lên kế hoạch chi tiết và sẵn sàng trước khi sự kiện diễn ra
Một buổi lễ khai trương được diễn ra một cách hoàn chỉn chu và hoàn hảo nếu được chuẩn bị kỹ lưỡng từ khâu lên kế hoạch đến bước thực hiện. Những việc cần làm ở giai đoạn này là: xác định ngày, địa điểm, kịch bản, nhân lực, … Điều này sẽ giúp bạn không bị trùng lịch, tránh làm mất thời gian phải tìm các địa điểm khác.
c. Tối ưu hóa ngân sách
Bạn nên dành khoảng 20% ngân sách Marketing của năm đầu tiên cho toàn bộ sự kiện khai trương cửa hàng. Đây là tỷ lệ hợp lý để bạn có thể khởi động việc truyền thông, quảng cáo từ trước ngày khai trương khoảng 2 tuần cho đến hết buổi lễ. Việc làm này sẽ giúp bạn đảm bảo ngân sách tiếp thị cho những tháng còn lại trong năm.
d. Chương trình sự kiện hấp dẫn
Để tổ chức sự kiện thành công bạn nên cung cấp đồ ăn, thức uống miễn phí. Bạn có thể bắt đầu bữa tiệc với bánh ngọt, tự mình bày trái cây, chuẩn bị sẵn trà và cafe,… Nếu cửa hàng của bạn là một nhà hàng thì bạn nên giới thiệu luôn các món ăn ngon nhất của tiệm cho khách hàng bằng cách cho dùng thử trong buổi khai trương. Bạn có thể thu hút khách hàng bằng các minigame trong buổi khai trương như quay số, phi tiêu, rút thăm trúng thưởng,…
Xem thêm: Kinh nghiệm tổ chức sự kiện thành công tại đây!
2. Lựa chọn đơn vị tổ chức khai trương cửa hàng
Một buổi lễ khai trương cửa hàng được diễn ra một cách hoành tráng và ấn tượng. Điều này không những tạo ra hiệu ứng truyền thông tốt mà còn là chiêu thức giúp tăng doanh thu cho cửa hàng. Do đó, bạn cần chuẩn bị kỹ càng và chu đáo để hạn chế những rủi ro.
Tuy nhiên, những yếu tố như: thời tiết, nguồn nhân lực, ngân sách, kinh nghiệm tổ chức, … Là một trong những hạn chế dẫn đến các rủi ro không thể lường trước.Vì vậy, nhu cầu thuê dịch vụ tổ chức khai trương cửa hàng trọn gói từ A-Z được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Vì các agency tổ chức sự kiện chuyên nghiệp và uy tín học sẽ giúp bạn hạn chế những rủi ro đến mức thấp nhất. Giúp cho buổi sự kiện được diễn ra suôn sẻ và thành công.
Hai Tư Giờ với đội ngũ chuyên gia, chuyên viên giỏi nghề cùng nhiều năm kinh nghiệm đồng hành cùng các sự kiện của doanh nghiệp, tổ chức, hiệp hội, … Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để mang đến những trải nghiệm độc đáo và mới mẻ, qua đó khẳng định chất lượng dịch vụ trong từng sự kiện. Quý doanh nghiệp cần tư vấn xin vui lòng liên hệ hotline 0776 692 979 và 0961 445 711 hoặc để lại thông tin tại đây để được hỗ trợ.
Bạn gửi Email cho nhà cung cấp.
-
MÁY NÉN PISTON
Liên hệ
-
Thập máng cáp – HT 06
Liên hệ
-
Hương liệu nước giải khát
Liên hệ
-
Hạt tăng dai
Liên hệ
-
Robot điều khiển từ xa thông minh có đèn nhạc
220.000đ
-
Máy đo huyết áp điện tử cổ tay Beurer BC30
574.000đ
-
Máy in phun màu Canon IP2870 máy in 4 màu
Liên hệ
-
Sữa Surecare 500 plus 3+ 900g (3-15 tuổi)
319.000đ
-
Thép xà gồ Chũ C, Z
Liên hệ
-
IMG_4689_1
Liên hệ